Bảo Hành

Bảo Hành

Thông số kỹ thuật

  • Liên hệ

Video vận hành xe Bảo Hành

Bảo Hành

Nội dung

1/ Điều kiện bảo hành miễn phí:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm phát sinh cách lỗi kỹ thuật, hoặc lỗi của nhà sản xuất.

2/ Những chi tiết được bảo hành miễn phí

Đối với xe nâng: Cabin, khung nâng, động cơ

Đối với pin lithium LFP: Cell pin, BMS, sạc

3/ Các trường hợp không bảo hành hoặc bảo hành có tính phí:

Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành miễn phí.

Sản phẩm bị hư hỏng, hao mòn do quá trình sử dụng.

Sản phẩm bị lỗi do tiếp xúc với hoá chất hoặc nhiệt độ gây ra.

Lỗi sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, bất khả kháng (hoả hoạn, cháy nổ, thiên tai, địch hoạ...).

Sản phẩm đã được chỉnh sửa, thay đổi so với tình trạng ban đầu mà không phải do VTH thực hiện.

Các lỗi sản phẩm không phải là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

4/ Quy trình bảo hành:

Bước 1: Khách hàng chụp hình, quay phim, gửi thông tin lỗi qua zalo group chat mà VTH tạo cho mỗi hợp đồng mua/ thuê.

Bước 2: VTH tiếp nhận thông tin và tiến hành bảo hành trong vòng 24-48h.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong và đồng ý nghiệm thu, khách hàng ký xác nhận biên bản sửa chữa bảo hành.

5/ Thời gian bảo hành:

Từ 1 đến 3 ngày tuỳ model sản phẩm và lỗi gặp phải.

Một vài sản phẩm phải nhập phụ kiện từ nước ngoài nên thời gian bảo hành có thể kéo dài. VTH sẽ phản hồi đến khách hàng theo từng trường hợp cụ thể.

6/ Địa điểm bảo hành:

VTH sẽ cử kỹ thuật đến trực tiếp hiện trường để xử lý bảo hành.

Hoặc khách hàng có thể gửi sản phẩm đến tận văn phòng và kho VTH: 912 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0963 803 902 hoặc 0855 803 902 sẽ giải quyết các vấn đề về bảo hành của khách hàng

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline